Lớp Chủ tịch Tiếp thị Truyền thông Mới của Thâm Quyến & Diễn đàn Hội nghị Thượng đỉnh về Quán bar Âm nhạc Điện tử Trung Quốc

Lớp Chủ tịch Tiếp thị Truyền thông Mới của Thâm Quyến & Diễn đàn Hội nghị Thượng đỉnh về Quán bar Âm nhạc Điện tử Trung Quốc
Ngày đăng: 1 năm

 

Từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 6, Trường Kinh doanh Văn hóa và Giải trí, được gọi là "Học viện quân sự Hoàng Phố của ngành công nghiệp bar của Trung Quốc", đã khai giảng "Lớp điều hành tiếp thị truyền thông mới cho quán bar" kéo dài ba ngày tại Thâm Quyến và đã kết thúc thành công.

Vào ngày 29 tháng 6, Hiệp hội Công nghiệp Thị trường Văn hóa Thâm Quyến, Viện Kinh doanh Văn hóa và Giải trí, Tập đoàn Ba Bắc Kinh và Sàn giao dịch Grammy Phật Sơn đã phối hợp tổ chức "Diễn đàn Hội nghị thượng đỉnh về quán bar âm nhạc điện tử Trung Quốc". Hơn 700 chủ quán bar và người điều hành từ khắp cả nước đã tập trung tại Thâm Quyến để tham gia cuộc họp.

 

 

Với tư cách là thương hiệu tài trợ âm thanh của sự kiện này, Aijia Audio đã hỗ trợ hệ thống âm thanh của hiện trường trong toàn bộ quá trình. Ngoài các sản phẩm tự phát triển, còn có hai thương hiệu quốc tế là Kling&Freitag (K&F) đến từ Đức và outline đến từ Ý. Aijia Audio đã cung cấp hệ thống âm thanh xuất sắc và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp cho sự kiện này. Và với sự công nhận cao của ngành, nó đã được hội nghị trao tặng danh hiệu "nhà cung cấp âm thanh nổi tiếng nhất trong ngành bar".

Hãy để biên tập viên đưa bạn xem những khoảnh khắc tuyệt vời của các sản phẩm Aijia tham gia sự kiện này.....

 

 

Lớp chủ tịch tiếp thị truyền thông mới Bar

Nó sử dụng hệ thống tăng cường âm thanh nhỏ kỹ thuật số hoàn toàn "TC-125" do Aijia phát triển độc lập. TC-125 hỗ trợ phát lại Bluetooth và USB, đầu vào cáp quang, máy nghe nhạc MP3 đa chức năng tích hợp Màn hình độ phân giải cao 2,8 inch, có thể duyệt tên tệp của đĩa U và phát các bài hát đã chọn, đồng thời được trang bị máy ghi âm kỹ thuật số chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh ghi rõ ràng và sạch sẽ. Nó phù hợp cho các buổi biểu diễn của ban nhạc nhỏ, phòng họp, quán bar âm nhạc, webcasting, tăng cường âm thanh di động, cắm trại ngoài trời và những nơi khác, và diện tích cảnh ứng dụng của nó đạt tới 400+㎡.

 

 

Hai loa SPECTRA 212*2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Kling&Freitag (K&F) tại Đức được sử dụng làm loa tăng cường âm thanh chính cho sân khấu, lần lượt được đặt ở hai bên sân khấu và hai loa siêu trầm NOMOS XLT được sử dụng làm phụ kiện tần số thấp. NOMOS XLT có sáu loa siêu trầm với hiệu suất tiêu chuẩn cao nhất để cung cấp nguồn năng lượng tần số thấp dồi dào cho sân khấu.

 

 

 

 

Khán phòng sử dụng Outline VEGAS 15*2 thương hiệu Ý để lấp đầy âm thanh, với hiệu suất âm thanh tự nhiên và im lặng, giúp cải thiện hơn nữa độ rõ của ngôn ngữ tăng cường âm thanh; hai VEGAS 12 còn lại được sử dụng làm màn hình sân khấu, phân bổ đều ở trung tâm sân khấu, đáp ứng nhu cầu nghe của loa sân khấu.

 

 

Hiển thị tĩnh tại chỗ——Ou Lang (OUTLINE): SUPERFLY&MANTAS 28

 

 

Khen thưởng danh dự——Aijia Audio đã giành được giải thưởng "Nhà cung cấp âm thanh phổ biến nhất trong ngành công nghiệp quán bar"

 

 

 

 

 

 

 

0
Zalo
Hotline